Giỏ hàng

Bí Kíp Học Toán Nhanh Gấp 5 Lần - Đạt Toán 9,6 - Trần Tấn Lộc

Bật mí bí kíp thần sầu tiếp thu gấp đôi kiến thức lớp 12 - Mình là Trần Tấn Lộc

"Khoảng thời gian khó khăn nhất là tiếp thu kiến thức nền tảng, Công phá Toán 3 đã giúp mình đã giúp em vượt qua thời gian ấy chỉ trong vòng hai tháng"

Mình tên là Trần Tấn Lộc, học lớp 12T1 trường THPT chuyên Hùng Vương, tỉnh Bình Dương. Điểm số của mình trong kì thi THPT Quốc gia là: Toán 9,6 Hóa 8 Lí 8,75. Mình sẽ kể cho các nghe về quá trình học tập năm lớp 12 vừa qua để đạt điểm toán 9+ nhé.



Khoảng thời gian đầu năm chắc hẳn là giai đoạn khó khăn nhất không chỉ riêng với mình mà cũng như với không ít bạn. Đó là giai đoạn tiếp thu kiến thức để làm nền tảng cho sau này. Tuy nhiên, lúc đấy mình cảm thấy rất khó khăn trong việc tiếp thu kiến thức mới. Bên cạnh đó, do học trong một môi trường chuyên với nhiều bạn giỏi nên thầy cô thường giảng bài rất nhanh. Vì quá nhiều kiến thức mới đến với mình không chỉ riêng môn Toán trong khoảng thời gian ngắn đã khiến mình không thể tiếp thu một cách hiệu quả, nên mình đã quyết định tìm cho bản thân một quyển sách tham khảo để củng cố kiến thức bằng cách tự học ở nhà bên cạnh thời gian nghe thầy cô giảng trên lớp.

Trong quá trình tìm hiểu qua rất nhiều loại sách tham khảo và mông lung không biết chọn cuốn sách nào vừa tiết kiệm và vừa hiệu quả, mình đã biết đến Nhà sách Lovebook thông qua một người bạn và mình đã mua quyển Công Phá Toán 3. Điều đầu tiên khiến mình rất thích ở những cuốn sách Công phá đó chính là nội dung sách được phân chia rất rõ ràng theo từng dạng bài giúp cho mình dễ dàng hệ thống lại những gì mình đã học. Một điều đặc biệt hơn nữa và hình như mình chỉ thấy ở sách công phá đó chính là những phần “Study tips”, chính nhờ sự đặc biệt đó mà mình nhớ rất rõ những thứ cần lưu ý và không mắc những lỗi ấy trong bài kiểm tra.

Với lượng lí thuyết quá nhiều khiến mình rất khó tiếp thu, nhưng từ khi đọc quyển Công Phá Toán 3 mình cảm thấy nhẹ hẳn phần lí thuyết bởi sách đã tóm tắt rất chi tiết, dễ hiểu và với cách trình bày khoa học đã giúp mình học lí thuyết dễ hơn trước rất nhiều. Trong giai đoạn gần thi, việc luyện đề cũng là phần quan trọng không kém, cuối sách có thêm một số đề tham khảo được giải vô cùng chi tiết và hàng tuần mình được nhận đề cập nhật liên tục qua mail từ các trường uy tín trên cả nước nhằm nâng cao khả năng giải đề cũng như làm quen với áp lực thời gian. Đề được phân chia rất khoa học, từ dễ đến khó và phù hợp với thời gian. Bên cạnh đó sách còn có những dạng bài lạ trong đề khiến mình rất hứng thú khi giải.

Em chân thành cảm ơn nhà sách rất nhiều vì đã làm ra những quyến sách hay, tiếp bước cho chúng em trên con đường thực hiện ước mơ của bản thân. Chúc quý thầy cô, các anh chị Nhà sách có nhiều sức khỏe để tiếp tục làm ra những quyển sách hay hơn nữa. em xin chân thành cảm ơn!

Bạn thấy đó! Chỉ bằng tiền đóng một buổi học thêm mà đã có thể sở hữu khối lượng kiến thức siêu khổng lồ của môn Toán 12 cùng với chính sách chăm sóc độc giả duy nhất sách CÔNG PHÁ mới có. Đặt sách ngay hôm nay để nhận Ưu đãi: http://toan3.lovebook.vn