Giỏ hàng

Chạm tới giấc mơ bác sĩ của chàng trai đạt 9,75 điểm Sinh - Thái Hoàng Phố

Chinh phục giấc mơ bác sĩ với 9,75 điểm Sinh - Thái Hoàng Phố 

"Từ khi dùng sách mình nhận ra rằng mình còn rất nhiều thứ phải học, ngộ ra rất nhiều thứ, rất nhiều dạng bài chưa làm đc. Bộ sách như một nguồn ánh sáng dẫn dắt mình đi đúng hướng vậy, để giờ đây mình đạt đc điểm số mong muốn."


Hi xin chào các bạn, mình tên là Thái Hoàng Phố học sinh lớp 12A1 trường THPT Ứng Hòa A. Mình vừa trải qua kì thi THPT Quốc gia năm 2019 và đạt được điểm số khá cao môn Sinh học là 9.75.

Hôm nay mình sẽ chia sẻ và mang đến cho các bạn một bảo bối bí kíp đã giúp mình chinh phục thành công đề thi vừa rồi, bảo bối đó mang tên Công phá Sinh học của Lovebook. Bộ sách được biên soạn bởi các anh chị thầy cô giáo uy tín và giàu kinh nghiệm. Bộ sách gồm 3 quyển Công phá Lí thuyết Sinh học, Công phá Bài tập Sinh học và Công phá Đề thi sinh học. 

Nói thật với các bạn, mình đến với Công phá Sinh học của Lovebook một cách tình cờ và ngẫu nhiên thôi. Mình có ước mơ từ lâu là trở thành một bác sĩ cứu người nên tổ hợp mình đăng kí và theo đuổi là khối B toán, hóa, sinh trong đó môn Sinh là môn mũi nhọn của mình. Mình học Sinh rất nhiều nhưng không hiểu tại sao khi thi thử chỉ toàn 5.6, đang rất hoang mang và lo lắng thì mình được anh Trương Công Kiên - admin nhóm Sinh Học BeeClass - một người anh mà mình cũng chỉ quen trên mạng thôi nhưng anh ấy rất tốt chỉ bảo mình và tâm sự vơ mình, a ấy giới thiệu cho mình thử học bộ sách Công phá Sinh học xem như thế nào. 

Từ khi dùng sách mình nhận ra rằng mình còn rất nhiều thứ phải học, ngộ ra rất nhiều thứ, rất nhiều dạng bài chưa làm được. Bộ sách như một nguồn ánh sáng dẫn dắt mình đi đúng hướng vậy, để giờ đây mình đạt được điểm số mong muốn. Cả 3 cuốn sách công phá sinh học đều chứa đựng 1 chân trời kiến thức mới lạ, độc đáo. 

Công phá Lí thuyết Sinh học giúp chúng ta củng cố, khắc sâu lí thuyết sinh học giúp bạn tránh được những câu hỏi lừa hay troll trong đề thi, giúp bạn giải quyết những câu hỏi đếm một cách dễ dàng. Công phá Bài tập Sinh học bao gồm toàn bộ các dạng bài tập sinh học 3 năm cấp 3 rất nhiều dạng sát và trùng với đề thi THPT Quốc gia, ngoài ra trong đó còn có những cách giải mới những công thức hay giúp chúng ta tăng nhanh tốc độ giải bài rất phù hợp với phong cách tính chất của đề thi bây giờ nhanh và chính xác. Còn công phá Đề thi sinh học sẽ giúp ta có thể tiếp cận với cấu trúc của đề thi thật, có thể thử đc cảm giác khi làm đề thi ntn vì đề trong đó rất sát với thực tế. 

Tất cả bài tập hay lí thuyết hoặc đề thi đều có giải chi tiết để các bạn có thể tham khảo. Quan điểm của mình khi học Sinh học là học Sinh học thực chất k quá khó mà phải thật chịu khó làm thật nhiều thì mới vỡ ra nhiều thứ, rút được kinh nghiệm sau những lần sai để sau này không phải ân hận những gì mình đã làm nữa. Công phá Sinh học rất riêng biệt và có nhiều ưu điểm nổi trội hơn các loại sách cùng về môn Sinh học trên thị trường. 

Trên đây là bí kíp luyện thi môn Sinh học của mình giúp mình đạt điểm cao. Cảm ơn nhà sách Lovebook đã mang đến cho em và độc giả một bộ sách hay và bổ ích như vậy. Chúc nhà sách ngày càng phát triển và thành công sớm cho ra mắt nhiều bộ sách hay hơn nữa. Chúc các thầy cô anh chị của nhà sách mạnh khỏe, may mắn, hạnh phúc. Chúc các bạn khóa dưới sẽ sớm làm chủ môn sinh học và thực hiện được ước mơ của mình. Mình xin trân trọng cảm ơn.